SÁCH PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH (ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM) Đặt sách theo yêu cầu
Tư Vấn Online
nhac tet 2015sách kinh doanh - báo ngôi sao - tin văn hóa

SÁCH PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH (ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM)

  • Lượt người xem: 177
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

SÁCH PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH (ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM)

 

 

Nhà quản trị có một hệ thống công cụ quản lý kinh tế thích hợp để đánh giá toàn diện và khách quan hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Các công cụ phân tích hoạt động kinh doanh góp phần đạt được mục tiêu này thông qua việc xác định được những nguyên nhân tác động, đánh giá đúng hiệu quả hoạt động kinh doanh, phát hiện những khả năng tiềm tàng cũng như dự báo rủi ro trong kinh doanh, từ đó giúp nhà quản trị hoạch định chiến lược phát triển cho doanh nghiệp.

 

Đối với các đối tượng bên ngoài quan tâm đến tình hình tài chính của một doanh nghiệp, sử sử dụng các công cụ phân tích hoạt động kinh doanh để đánh giá hiệu quả kinh doanh giữa các doanh nghiệp, hướng đến xây dựng một môi trường kinh doanh hiệu quả, bền vững và minh bạch.

 

Nhận thấy vài trò của các công cụ phân tích hoạt động kinh doanh, nhóm tác giả biên soạn cuốn sách “phân tích hoạt động kinh doanh” với mong muốn góp phần hệ thống các công cụ phân tích hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Bên cạnh mục tiêu là tài liệu tham khảo học tập cho sinh viên khối ngành kinh tế. Sách còn hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu của các nhà quản lý, các đối tượng quan tâm làm thế nào để phân tích đúng đắn và đầy đủ tình hình hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp.

 

Nội dung biên soạn bắt đầu bằng việc giới thiệu khái quát các kỹ thuật phân tích, tiếp theo đi sâu vào phân tích kết quả quá trình sản xuất, phân tích kết quả quá trình kiểm soát chi phí, doanh thu, phân tích lợi nhuận và cuối cùng là phân tích báo cáo tài chính của doanh nghiệp.

 

 

MỤC LỤC

 

CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

 

1. Ý NGHĨA, MỤC TIÊU PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

 

2. ĐỐI TƯỢNG CỦA PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

 

3. PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

 

4. PHÂN LOẠI VÀ TỔ CHỨC CÔNG TÁC PHÂN TÍCH

 

TÓM TẮT – CÂU HỎI LÝ THUYẾT – CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM – BÀI TẬP

 

CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH KẾT QUẢ SẢN XUẤT

 

1. Ý NGHĨA, NHIỆM VỤ CỦA PHÂN TÍCH KẾT QUẢ SẢN XUẤT

 

2. PHÂN TÍCH KẾT QUẢ SẢN XUẤT VỀ KHỐI LƯỢNG

 

3. PHÂN TÍCH KẾT QUẢ SẢN XUẤT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

 

TÓM TẮT – CÂU HỎI LÝ THUYẾT – CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM – BÀI TẬP

 

CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH GIÁ THÀNH SẢN PHẨM

 

1. Ý NGHĨA, NHIỆM VỤ PHÂN TÍCH GIÁ THÀNH SẢN PHẨM

 

2. PHÂN TÍCH CHUNG TÌNH HÌNH THỰC HIỆN GIÁ THÀNH

 

3. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH HẠ GIÁ THÀNH SẢN PHẨM SO SÁNH ĐƯỢC

 

4. PHÂN TÍCH CHỈ TIÊU CHI PHÍ TRÊN 1000 ĐỒNG GIÁ TRỊ SẢN PHẨM

 

5. PHÂN TÍCH CÁC KHOẢN MỤC GIÁ THÀNH

 

TÓM TẮT – CÂU HỎI LÝ THUYẾT – CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM – BÀI TẬP

 

CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ VÀ LỢI NHUẬN

 

1. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ

 

2. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH LỢI NHUẬN

 

TÓM TẮT – CÂU HỎI LÝ THUYẾT – CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM – BÀI TẬP

 

CHƯƠNG 5: PHÂN TÍCH BÁO CÁO TÀI CHÍNH

 

1. Ý NGHĨA, MỤC TIÊU PHÂN TÍCH BÁO CÁO TÀI CHÍNH

 

2. CÁC TIÊU CHUẨN ĐỂ PHÂN TÍCH BÁO CÁO TÀI CHÍNH

 

3. NGUỒN TÀI LIỆU PHÂN TÍCH BÁO CÁO TÀI CHÍNH

 

4. PHÂN TÍCH ẢNH HƯỞNG CỦA KẾ TOÁN ĐẾN TÍNH XÁC THỰC CỦA THÔNG TIN TRÊN BÁO CÁO TÀI CHÍNH

 

5. PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH BÁO CÁO TÀI CHÍNH

 

6. VẬN DỤNG CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH BÁO CÁO

 

TÓM TẮT – CÂU HỎI LÝ THUYẾT – CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM – BÀI TẬP

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 
Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 > 
Từ khóa : SÁCH PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH (ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM)

Kết nối với chúng tôi