ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH QUỐC TẾ Đặt sách theo yêu cầu
Tư Vấn Online
nhac tet 2015sách kinh doanh - báo ngôi sao - tin văn hóa

ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH QUỐC TẾ

  • Lượt người xem: 2610
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

 

 

ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH QUỐC TẾ

 

 

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người chúng ta dù muốn hay không muốn cũng vẫn là một nhà đàm phán. Nhưng để trở thành một nhà đàm phán giỏi thì không đơn giản. Muốn trở thành một nhà đàm phán giỏi đòi hỏi phải có khả năng, có kiến thức, có kinh nghiệm, phải học tập và phấn đấu không ngừng.

 

Đặc biệt trong điều kiện hiện nay, khi hội nhập và toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới đang ngày càng pháp triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, kinh doanh quốc tế đã trở thành một tất yếu khách quan đối với mọi quốc gia. 

 

Kinh nghiệm của các nước đi trước cho thấy, muốn thoát khỏi cảnh nghèo nàn, lạc hậu thì phải biết đón nhận các cơ hội, vượt qua các thách thức của toàn cầu hóa, phải tham gia vào hoạt động kinh doanh quốc tế...

 

 

Trong kinh doanh quốc tế, đàm phán là hoạt động không thể thiếu và có vị trí quan trọng đặc biệt. So với đàm phán trong kinh doanh nội địa thì đàm phán trong kinh doanh quốc tế phức tạp hơn nhiều. 

 

 

Cuốn sách gồm 15 Chương được chia làm 3 phần:

 

 

Phần I: Những vấn đề lý luận cơ bản về đàm phán trong kinh doanh quốc tế.

 

Chương 1: Giới thiệu chugn về đàm phán trong kinh doanh quốc tế.


Chương 2: Ảnh hưởng của văn hoá dân tộc, văn hoá tổ chức và tính cách các nhân đến đàm phán kinh doanh quốc tế.


Chương 3: Các mô hình đàm phán trong kinh doanh quốc tế.


Phần II: Kỹ thuật đàm phán trong kinh doanh quốc tế.


Chương 4: Quá trình đàm phán hợp đồng thương mại quốc tế.


Chương 5: Kỹ thuật đàm phán hợp đồng thương mại quốc tế.


Chương 6: Đàm phán hợp đồng chuyền giao công nghệ.


Chương 7: Đàm phán dự án.


Chương 8: Đám phán giữa các công ty đa quốc gia và chính phủ các nước.


Phần III: Đàm phán trong kinh doanh quốc tế giữa các nền văn hoá khác nhau.


Chương 9: Đàm phán kinh doanh quốc tế ở các nước Đông Á.


Chương 10: Đàm phán kinh doanh quốc tế tại các nước ASEAN.


Chương 11: Đàm phán kinh doanh quốc tế tại Mỹ.


Chương 12: Đàm phán trong kinh doanh giữa Nhật và Mỹ.


Chương 13: Đàm phán kinh doanh quốc tế ở các EU.


Chương 14: Đàm phán kinh doanh quốc tế  tại Nga và Đông Âu.


Chương 15: Những bài học kinh nghiệm trong đàm phán kinh doanh quốc tế.

 

Cuốn sách không chỉ giúp sinh viên trong quá trình nghiên cứu môn học " Đàm phán trong kinh doanh quốc tế"  mà còn là tài liệu tham khảo bổ ích cho các doanh nghiệp trên bước đường tham gia kinh doanh quốc tế...

 

 

Sachketoan.vn trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 > 
Từ khóa : ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH QUỐC TẾ, Sách đàm phán trong kinh doanh quốc tế

Kết nối với chúng tôi