NGHỆ THUẬT ĐÒI NỢ VÀ KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - VĂN HÓA ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG KHI THU HỒI CÔNG NỢ Đặt sách theo yêu cầu

NGHỆ THUẬT ĐÒI NỢ VÀ KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - VĂN HÓA ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG KHI THU HỒI CÔNG NỢ

  • Lượt người xem: 2496
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

NGHỆ THUẬT ĐÒI NỢ VÀ KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - VĂN HÓA ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG KHI THU HỒI CÔNG NỢ

 

 

Việc nợ nần trong doanh nghiệp luôn là điều không tránh khỏi. Đôi khi đòi nợ trở thành thách thức lớn trong kinh doanh, và việc đòi nợ cho doanh nghiệp là cả nghệ thuật mà không phải công ty nào cũng biết cách ứng dụng. Ngày nay, khi mà giá trị khách hàng đã nâng tầm thì người kinh doanh khôn khéo sẽ tìm cách để vừa thu được nợ vừa giữ được khách hàng. Vậy làm thế nào để vẹn cả đôi đường? Đòi nợ thế nào cho hiệu quả? Câu hỏi này luôn là điều trăn trở của các doanh nghiệp, cá nhân.

 

Để cung cấp cho quý độc giả những kiến thức tổng quát về nợ và thu hồi nợ và các kỹ năng, cách ứng xử cần thiết để tổ chức công tác thu hồi nợ trong các cơ quan, đơn vị có hiệu quả, sachketoan.vn xin giới thiệu quyển sách: Nghệ thuật đòi nợ và kỹ năng đàm phán – Văn hóa ứng xử với khách hàng khi thu hồi công nợ

 

Nội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau:

 

Phần I :  Một số vấn đề liên quan đến nợ và thu hồi nợ

 

Phần II:  Phương pháp và kỹ năng đàm phán trong thu hồi nợ

 

-    Đàm phán thương lượng thu hồi nợ.

 

-    Thu hồi nợ bằng phương pháp pháp lý

 

-    Phương pháp đòi nợ.

 

-    Kinh nghiệm và bí quyết đòi nợ.

 

Phần III: Thu hồi công nợ của ngân hàng và kinh nghiệm xử lý nợ xấu của các nước

 

Phần IV:  Kỹ năng ứng xử với khách hàng

 

Phần V:  Văn bản pháp quy liên quan đến quản lý nợ của doanh nghiệp

 

(gồm Luật phá sản số 51/2014/QH13 ngày 19/6/2014 áp dụng 1-1-2015)

 

Sachketoan.vn trân trọng giới thiệu!

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 > 
Từ khóa : NGHỆ THUẬT ĐÒI NỢ VÀ KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - VĂN HÓA ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG KHI THU HỒI CÔNG NỢ

Kết nối với chúng tôi