CẨM NANG QUẢN LÝ CHI TIÊU MUA SẮM TRONG ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP NĂM 2016 - Sách kế toán
CẨM NANG QUẢN LÝ CHI TIÊU MUA SẮM TRONG ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP NĂM 2016 Đặt sách theo yêu cầu
Tư Vấn Online
nhac tet 2015sách kinh doanh - báo ngôi sao - tin văn hóa

CẨM NANG QUẢN LÝ CHI TIÊU MUA SẮM TRONG ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP NĂM 2016

  • Lượt người xem: 647
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

CẨM NANG QUẢN LÝ CHI TIÊU MUA SẮM, CHI TIÊU NỘI BỘ, TIẾP KHÁCH, CÔNG TÁC PHÍ, HỘI HỌP VÀ CÁC KHOẢN CHI PHÁT SINH KHÁC TRONG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP NĂM 2016

 

 

Trong công tác quản lý tài chính, việc mua sắm tài sản nhà nước, sử dụng các khoản chi tiêu nội bộ, chi hội nghị, tiếp khách, công tác phí;… và các khoản chi phí phát sinh hiện đang là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp.

 

Nhằm giúp các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp và những người quan tâm tìm hiểu các tiêu chuẩn, định mức chi tiêu mua sắm, chi nội bộ, công tác phí, hội nghị, hội họp, các khoản chi trang bị phương tiện đi lại, trụ sở, thiết bị làm việc, khấu hao tài sản cố định; quản lý và kiểm soát các khoản tạm ứng, chi ngân sách nhà nước, mức phạt cụ thể đối với từng hành vi vi phạm trong sử dụng ngân sách nhà nước,… Nhà xuất bản Tài Chính đã xuất bản cuốn sách Cẩm nang quản lý chi tiêu mua sắm, chi tiêu nội bộ, tiếp khách, công tác phí, hội họp và các khoản chi phát sinh khác trong cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp năm 2016. Nội dung cuốn sách được cập nhật những văn bản mới và trình bày chi tiết theo các tình huống cụ thể ứng với từng khoản chi tiêu để người đọc có thể dễ dàng tra cứu.

 

 

MỤC LỤC

 

Phần 1: Quản lý các khoản chi mua sắm tài sản nhà nước;

 

Phần 2: Quản lý các khoản chi tiêu nội bộ thực hiện hoặc không thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm

 

Phần 3: Tiêu chuẩn, định mức chi tiếp khách, hội nghị, hội thảo;

 

Phần 4: Tiêu chuẩn, định mức chi công tác phí;

 

Phần 5: Tiêu chuẩn, định mức chi trang bị phương tiện đi lại, trụ sở, thiết bị làm việc cho cán bộ, công chức, viên chức;

 

Phần 6: Quản lý các chi phí liên quan đến xác định nguyên giá, khấu hao tài sản cố định trong các cơ quan, đơn vị;

 

Phần 7: Quản lý, sử dụng chi đầu tư xây dựng và các khoản chi phí phát sinh khác;

 

Phần 8: Tạm ứng vốn, quản lý và kiểm soát các khoản chi ngân sách qua kho bạc.

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 > 
Từ khóa : Sách Cẩm nang quản lý chi tiêu mua sắm trong đơn vị hành chính sự nghiệp năm 2016, sach cam nang quan ly chi tieu mua sam don vi hanh chinh su nghiep nam 2016

Kết nối với chúng tôi